Ngày 26/10/2018 Công Ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Hưng Phú tham gia “Ngày hội kết nối doanh nghiệp và giới thiệu việc làm của trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng năm 2018”. Ngày hội đã thu hút trên 40 gian hàng của các nhà tuyển dụng và sự tham gia của 15.000 HSSV tham gia, trong đó nòng cốt là 5.000 HSSV vừa tốt nghiệp.

Hình ảnh trước giờ khai mạc ngày hội việc làm

Với mục tiêu tạo môi trường để nhà tuyển dụng tiếp cận được với nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng cao đã và săp tốt nghiệp của trường CĐ Kỹ Thuật Cao Thắng. Đồng thời tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên của trường có cơ hội tiếp xúc, giao lưu trực tiếp với các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng lao động.

Trao tặng hoa cho các đơn vị tham gia ngày hội

Ngày hội thu hút các ngành có HSSV tốt nghiệp (Cao Đẳng, Trung cấp, Cao Đẳng nghề): Công Nghệ Kỹ Thuật Cơ Khí, Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện Tử, Công Nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử, Công nghệ kỹ thuật Tự Động, Công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thông,…

Giám Đốc Công Ty TNHH Kỹ Thuật Tự động Hàn Mỹ Việt là cựu sinh viên của Trường Cao Thắng  phát biểu tại ngày hội

Sinh viên tìm hiểu về thiết bị Hanyoung Nux

Nhân dịp này Công Ty Hưng Phú giới thiệu đến sinh viên các sản phẩm mà công ty đang nhập khẩu từ Hàn Quốc và cung cấp cho thị trường như thiết bị điện công nghiệp, thiết bị tự động hóa của hãng Hanyoung Nux, thiết bị đóng cắt của hãng Cheil nhằm giúp cho sinh viên bổ sung thêm kiến thức thực tiễn khi ra trường đi làm.

 

Sinh viên tìm hiểu về việc làm tại gian hàng Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Hưng Phú

 

Trong ngày hội việc làm, Hưng Phú cũng đã tuyển dụng được các vị trí nhân viên kinh doanh là các sinh viên vừa mới tốt nghiệp các ngành Điên công nghiệp, Tự động hóa, Cơ điện tử của Trường Cao Thắng.

Thư cảm ơn của trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng trao cho Công Ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Hưng Phú