Bộ lọc khí TPC là một trong những sản phẩm uy tín về chất lượng được nhiều người tin dùng. Với khả năng tách nước và điều áp ưu việt, bộ lọc khí nén TPC PC3 được sử dụng rộng rãi trong các dây chuyền sản xuất tự động và được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay.

Bộ lọc khí TPC là một trong những sản phẩm uy tín về chất lượng được nhiều người tin dùng. Với khả năng tách nước và điều áp ưu việt, bộ lọc khí nén TPC PC3 được sử dụng rộng rãi trong các dây chuyền sản xuất tự động và được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Ta sẽ tìm hiểu theo thứ tự số 1 đến số 8 Bước 1: Tìm hiểu số (1) (PC 3 series) Tên sản phẩm _ Loại kết hợp module (dãy ren 1/4 và 3/8 ) Bước 2: Tìm hiểu số (2) (Component) kiển lựa chọn. _Nếu tại vị trí này để trống (Blank) thì đó là một bộ ba đầy đủ (Filter-Regulator-Lubricator) có lọc- chỉnh áp-cấp dầu. _Nếu tại vị trí này là (A) thì đó là một bộ đôi đầy đủ (Filter-Regulator-Lubricator) có lọc- chỉnh áp-cấp dầu nhưng lọc và chỉnh áp tích hợp trên 1 khối _Nếu tại vị trí này là (B) thì đó là một bộ đôi  (Filter-Regulator) có lọc- chỉnh áp không có cấp dầu bôi trơn. Bước 3: Tìm hiểu số (3) (Thread) Chuẩn ren _Nếu vị trí  (3) để trống thì chúng ta đang dùng bộ lọc khí TPC theo chuẩn ren côn Rc(PT) của quốc tế (Chuẩn ISO). _Nếu vị trí (3) là N thì chúng ta đang dùng bộ lọc khí TPC theo chuẩn ren côn NPT của Mỹ. _Nếu vị trí (3) là G thì chúng ta đang dùng bộ lọc khí TPC theo chuẩn ren thẳng G(PF) của  quốc tế (chuẩn ISO). Bước 4: Tìm hiểu số (4) (Port size) chọn kích thước lỗ ren của bộ lọc khí nén TPC PC3. _Nếu chọn là 02 (Rc(PT)1/4)  ren côn cái theo tiêu chuẩn ISO 1/4” (Inch) tương đương ren côn M13. _Lưu lượng khí đạt được (Nl/min) 1700(60scfm) _Nếu chọn là 03 (Rc(PT)3/8)  ren côn cái theo tiêu chuẩn ISO 3/8” (Inch) tương đương ren côn M17. _Lưu lượng khí đạt được (Nl/min) 2400(85scfm) Bước 5: Tìm hiểu số (5) (Drain option) tùy chọn kiểu xả nước của bộ lọc khí nén TPC PC3 _Nếu tại vị trí này để trống (Blank) thì đó là loại xả đẩy tay (Manual Push Drain) _Nếu tại vị trí này là (D) thì đó là loại xả tự động kiểu thường đóng (Auto Drain N.O Type) _Nếu tại vị trí này là (D2) thì đó là loại xả tự động kiểu thường mở (Auto Drain N.C Type) _Nếu tại vị trí này là (D5) thì đó là loại xả vặn tay (Manual  Drain) Bước 6: Tìm hiểu số (6) (Pressure Gauge) tùy chọn dãy áp suất của bộ lọc khí nén TPC PC3 _Nếu tại vị trí này là (G) thì bộ lọc TPC chiu được dãy áp suất là 1.0Mpa (140PSI) bằng 10bar. _Nếu tại vị trí này là (P2) thì bộ lọc TPC chiu được dãy áp suất là 0.2Mpa (30PSI) _Nếu tại vị trí này là (P4) thì bộ lọc TPC chiu được dãy áp suất là 0.4Mpa (60PSI) Bước 7: Tìm hiểu số (7 và 8) Đây là các tùy chọn khác về sản phẩm quý khách có yêu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi. Nếu có nhu cầu về sản phẩm bộ lọc khí nén TPC PC3 hoặc các sản phẩm liên quan vui lòng liên hệ website https://hungphu.com.vn để được tư vấn.

bộ lọc khí nén TPC PC3

Ta sẽ tìm hiểu theo thứ tự số 1 đến số 8

Bước 1: Tìm hiểu số (1) (PC 3 series) Tên sản phẩm

_ Loại kết hợp module (dãy ren 1/4 và 3/8 )

Bước 2: Tìm hiểu số (2) (Component) kiển lựa chọn.

_Nếu tại vị trí này để trống (Blank) thì đó là một bộ ba đầy đủ (Filter-Regulator-Lubricator) có lọc- chỉnh áp-cấp dầu.

_Nếu tại vị trí này là (A) thì đó là một bộ đôi đầy đủ (Filter-Regulator-Lubricator) có lọc- chỉnh áp-cấp dầu nhưng lọc và chỉnh áp tích hợp trên 1 khối

_Nếu tại vị trí này là (B) thì đó là một bộ đôi  (Filter-Regulator) có lọc- chỉnh áp không có cấp dầu bôi trơn.

Bước 3: Tìm hiểu số (3) (Thread) Chuẩn ren

_Nếu vị trí  (3) để trống thì chúng ta đang dùng bộ lọc khí TPC theo chuẩn ren côn Rc(PT) của quốc tế (Chuẩn ISO).

_Nếu vị trí (3) là N thì chúng ta đang dùng bộ lọc khí TPC theo chuẩn ren côn NPT của Mỹ.

_Nếu vị trí (3) là G thì chúng ta đang dùng bộ lọc khí TPC theo chuẩn ren thẳng G(PF) của  quốc tế (chuẩn ISO).

Bước 4: Tìm hiểu số (4) (Port size) chọn kích thước lỗ ren của bộ lọc khí nén TPC PC3.

_Nếu chọn là 02 (Rc(PT)1/4)  ren côn cái theo tiêu chuẩn ISO 1/4” (Inch) tương đương ren côn M13.

_Lưu lượng khí đạt được (Nl/min) 1700(60scfm)

_Nếu chọn là 03 (Rc(PT)3/8)  ren côn cái theo tiêu chuẩn ISO 3/8” (Inch) tương đương ren côn M17.

_Lưu lượng khí đạt được (Nl/min) 2400(85scfm)

Bước 5: Tìm hiểu số (5) (Drain option) tùy chọn kiểu xả nước của bộ lọc khí nén TPC PC3

_Nếu tại vị trí này để trống (Blank) thì đó là loại xả đẩy tay (Manual Push Drain)

_Nếu tại vị trí này là (D) thì đó là loại xả tự động kiểu thường đóng (Auto Drain N.O Type)

_Nếu tại vị trí này là (D2) thì đó là loại xả tự động kiểu thường mở (Auto Drain N.C Type)

_Nếu tại vị trí này là (D5) thì đó là loại xả vặn tay (Manual  Drain)

Bước 6: Tìm hiểu số (6) (Pressure Gauge) tùy chọn dãy áp suất của bộ lọc khí nén TPC PC3

_Nếu tại vị trí này là (G) thì bộ lọc TPC chiu được dãy áp suất là 1.0Mpa (140PSI) bằng 10bar.

_Nếu tại vị trí này là (P2) thì bộ lọc TPC chiu được dãy áp suất là 0.2Mpa (30PSI)

_Nếu tại vị trí này là (P4) thì bộ lọc TPC chiu được dãy áp suất là 0.4Mpa (60PSI)

Bước 7: Tìm hiểu số (7 và 8) Đây là các tùy chọn khác về sản phẩm quý khách có yêu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Nếu có nhu cầu về sản phẩm bộ lọc khí nén TPC PC3 hoặc các sản phẩm liên quan vui lòng liên hệ website https://hungphu.com.vn để được tư vấn.