Kính mời các anh chị tham dự
NGÀY HỘI TỰ ĐỘNG HÓA
Vào ngày 26/10/2019
Tại trường Kỹ thuật Cao Thắng
65 Huỳnh Thúc Kháng, quận 1
....................................................
Ngày Hội tự động hóa 2019 do Hội Tự động hóa TP. Hồ Chí Minh tổ chức sẽ diễn ra tại Trường Cao Đẳng Cao Thắng vào ngày 26/10/2019 với chủ đề “Kết nối cộng đồng phát triển nguồn nhân lực và công nghệ tự động hóa TP. Hồ Chí Minh hội nhập các mạng công nghiệp 4.0.

Ngày hội sẽ là nơi giao lưu, hợp tác, quy tụ sự tham gia của các diễn giả, các nhà khoa học, các doanh nghiệp (DN) kinh doanh cũng như đông đảo các bạn sinh viên học sinh trong nhiều lĩnh vực công nghệ tự động hóa.
Tại ngày hội cũng sẽ diễn ra hoạt động triển lãm với quy mô 28 gian hàng triển lãm các trang thiết bị công nghệ tự động hóa từ các DN hội viên của Hội Tự động hóa, các Viện, Trường chuyên ngành kỹ thuật liên quan đến lĩnh vực tự động hóa; thực hiện trình diễn các công nghệ tự động hóa và robot từ các hãng tự động hóa hàng đầu hiện nay.
Bên cạnh đó, ngày hội cũng sẽ diễn ra các hội thảo khoa học, các chuyên gia, nhà nghiên cứu sẽ chia sẽ các kinh nghiệm nghiên cứu khoa học chuyên ngành tự động hóa nhất là trong bối cảnh thực hiện cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. Các DN cũng có cơ hội thực hiện kết nối giao thương với các nhà nghiên cứu, DN sản xuất…Thông qua ngày hội các bạn sinh viên cũng có cơ hội giao lưu, tiếp cận nhu cầu từ nhà tuyển dụng để có định hướng nghề nghiệp phù hợp.
Tiến sĩ Lê Hoài Quốc- Chủ tịch Hội tự động hóa TP. Hồ Chí Minh cho biết – ngành công nghiệp tự động hóa của Việt Nam sẽ tiếp tục có những bước phát triển nhanh, phù hợp với xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Đến nay Hội tự động hóa TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện nhiều chương trình ký kết hợp tác với các tổ chức quốc tế chuyên ngành tự động hóa của Hàn Quốc, Cơ quan hợp tác phát triển Hoa Kỳ… để kết nối các hội viên, DN chuyên ngành nhằm thực hiện các chương trình hỗ trợ, hợp tác phát triển, đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành, liên kết với các nhà cung ứng toàn cầu nhằm tìm kiếm các cơ hội phát triển nhanh, phù hợp với điều kiện phát triển ngành tự động hóa tại Việt Nam.