Kính gửi: Quý doanh nghiệp/ Quý khách hàng

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Hưng Phú gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý khách đã đến tham quan gian hàng của chúng tôi tại triển lãm Quốc Tế Nghành Điện - Máy Móc – Thiết Bị Công Nghiệp – Tự Động Hóa Việt Nam - EMA VIET NAM 2019 diễn ra từ ngày 18/09 đến ngày 21/09/2019 tại Trung Tâm Văn Hóa Thể Thao Quận Tân Bình .

Triển lãm EMA VIET NAM 2019 - là cuộc trình diễn công nghệ ấn tượng, nơi trưng bày đa dạng các loại máy móc thiết bị, sản phẩm và công nhệ mới.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Hưng Phú rất vinh dự và tự hào được tiếp đón, giới thiệu đến quý khách hàng các dòng biến tần

Biến tần VD120 Chuyên Tải Nhẹ, Băng Tải




Biến tần VD520 dòng biền tần có sẵn chức năng PID, PLC đơn giản, Chuyên Tải Nặng, Dệt may, Máy Đùn Nhựa, Máy Ó Keo, Máy Nén Khí.




Ngoài ra Hưng Phú còn được gặp gỡ, giao lưu, quảng bá và giới thiệu Xe Tự Hành IGR – LPA công nghệ Nhật Bản, một sản phẩm công nghệ 4.0 nhằm giúp cho quý doanh nghiệp sản xuất Cải thiện khả năng cạnh tranh toàn cầu Tự động hóa tối ưu nhà máy – nâng cao năng suất




Chính nhờ sự hiện diện của Quý khách hàng đã giúp cho Triển lãm EMA VIET NAM 2019 nói chung cũng như gian hàng của công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Hưng Phú trung bày sản phẩm Biến Tần Vicruns- Xe Tự Hành IGR – LPA đạt được những thành công rực rỡ. Một lần nữa, xin cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Quý khách đối với sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác phát triển của Quý khách hàng trong thời gian tới. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!